CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CAO DELTA VIỆT NAM
Logo
Telecom

Công ty CPTB CNC Delta Việt Nam kỉ niệm 7 năm ngày thành lập công ty (2016 – 2023)

       Ngày 25/09/2023, Công ty CPTB CNC Delta Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng kỉ niệm 7 năm ngày thành lập Công ty. Trong không khí vui vẻ của buổi tiệc, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đã cùng nhìn lại chặng đường đã qua và đặt quyết tâm hướng đến những mục tiêu phát triển mới trong tương lai.
      Trải qua một 7 năm xây dựng, phát triển không ngừng, Công ty Delta Việt Nam đã đạt được những thành công và bước tiến nhảy vọt. Hiện nay, công ty Delta Việt Nam tự hào trở thành đối tác uy tín của nhiều cơ quan, đơn vị trong nước. Công ty Delta có quan hệ chiến lược với nhiều đối tác lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Công ty Starkwell Technology – Singapore chuyên về các dòng máy cơ khí, máy tiện CNC; Công ty High-Technology – Nga chuyên về sản xuất thiết bị máy móc và vật tư linh kiện công nghệ cao; Công ty Zerust – Mỹ chuyên về công nghệ bảo quản, làm sạch trong quốc phòng và dân sự; Công ty ION Enterprises – Vương quốc Anh chuyên về thiết bị, công nghệ sửa chữa ô tô, máy cơ khí, máy động lực. Ngoài ra, Công ty Delta Việt Nam còn có mối quan hệ hợp tác và là đại diện cho nhiều hãng thiết bị lớn của các nước như: Đức, Mỹ, Nhật, Italy, Trung Quốc… Trên tinh thần hợp tác song phương cùng phát triển, ngoài các tiềm lực về kinh tế, các đối tác còn sẵn sàng hợp tác với DELTA cung cấp thiết kế, kỹ thuật tài liệu, chuyên gia, các thiết bị hiện đại và chuyển giao công nghệ thực hiện Dự án có tính phức tạp cao. 
Liên hệ tư vấn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua