CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CAO DELTA VIỆT NAM
Logo
Telecom

Công ty Delta tổ chức cho cán bộ nhân viên nghỉ mát hè 2023

Hòa chung cùng bầu không khí nhộn nhịp của mùa du lịch hè 2023, Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghệ cao Delta Việt Nam đã không bỏ lỡ “tháng vàng” rực rỡ nhất, cán bộ nhân viên Delta và những người thân trong gia đình có được chuyến tham quan nghỉ dưỡng vui vẻ, ấm áp và đầy ý nghĩa từ ngày 23-25/6. Ban tổ chức đã lên kế hoạch từ đầu năm để đảm bảo sự chu đáo, an toàn nhất cho chuyến đi.

Mặc dù xe xuất phát từ khá sớm, đoàn cũng có nhiều các em nhỏ, nhưng tinh thần Delta luôn được phát huy trong mọi trường hợp, 6 giờ 20 phút xe lăn bánh đúng giờ dự kiến mà không phải chờ đợi bất cứ ai. Mọi người tạm gác bộn bề công việc, mang theo nụ cười tỏa nắng để tận hưởng một chuyến đi thật sự thư giãn. Các em nhỏ hồi hộp từ mấy ngày nay, sáng dậy từ sớm, nhưng tinh thần đi chơi thì nhiệt tình, mạnh mẽ hơn cả người lớn.
Đoàn tham quan di chuyển đến ga Phù Long và nhanh chóng được đưa sang đảo Cát Bà bằng cáp treo. Do không phải mất thời gian chờ đợi và di chuyển bằng phà nên đoàn đến khách sạn Hùng Long từ khá sớm, mọi người nhanh chóng được sắp xếp nhận những căn phòng view biển mát mẻ, lộng gió. 
Ngay buổi chiều ngày nghỉ đầu tiên, đoàn quân Delta được hòa vào tiếng sóng biển, tham gia team building với tinh thần “Đã chơi là phải chất”. Dường như không còn khoảng cách hay sự e ngại giữa sếp với nhân viên, với những thành viên trong mỗi gia đình cán bộ nhân viên, chỉ còn những tràng cười sảng khoái, thân tình của các “đồng đội”, vui hết cỡ, chơi hết mình.
Buổi tối cùng ngày là tiệc Gala “Tri ân”, tri ân những người thân đã đứng sau ủng hộ và hỗ trợ các thành viên Delta từng bước vươn đến thành công, tri ân những lãnh đạo đã bỏ bao tâm sức tìm đường mở lối cho con tàu Delta tiến đến đỉnh vinh quang, tri ân những cán bộ nhân viên đã đồng sức đồng lòng quyết tâm đồng hành cùng công ty phát triển lớn mạnh…
Ngày nghỉ thứ 2, toàn thể công ty được du ngoạn tham quan vịnh Lan Hạ, đắm mình tận hưởng vẻ đẹp thanh bình, nên thơ của khu Vịnh được coi là Đảo Ngọc Thiên Đường, lọt top đẹp nhất thế giới. 
3 ngày nghỉ qua đi để lại bao tiếc nuối trong lòng mỗi người. Gia đình Delta đã có những khoảnh khắc bên nhau thật vui vẻ, ấm áp và đầy ý nghĩa. Ông bà ôm các cháu, các cháu nhỏ nắm tay nhau xúc động chia tay. Chỉ 3 ngày ngắn ngủi đã gắn kết biết bao tình cảm chân tình, đáng nhớ. 
 
 
   
   
   
   
   
   
   
Chào tạm biệt kì nghỉ, chào tạm biệt những người thân yêu. Delta trở lại công việc với một quyết tâm cao nhất, để mùa nghỉ dưỡng năm sau sẽ phấn khởi và chất lượng hơn năm trước. Hẹn mùa hè 2024 thắng lợi rực rỡ!!! 
Xin được kết lại kì nghỉ bằng bài thơ “tức cảnh sinh tình” của Giám đốc Marketing Lê Kim Phượng:
DELTA ĐI BIỂN CÁT BÀ
Cát Bà anh say sóng hay say em
Mà uống ngàn ly vẫn còn khát rượu
Delta bên nhau ấm nồng thương nhớ
Giai điệu thân tình hát ba ngày đêm
Delta bên nhau những ngày không quên
Hoa nở thơm cheo leo vách đá
Em váy yếm khoe muôn màu mới lạ
Khúc phiêu du ngân theo sóng Cát Bà
Vịnh Lan Hạ bình yên không ồn ã
Sóng ru êm trong hơi thở núi rừng
Ta xếp lại bao lo toan vất vả
Nhóm yêu thương trong yên ấm gia đình
Mùa du lịch Delta bao trò chơi trên biển
Ai cũng thành trẻ con đáng yêu đáng mến
Ai cũng vô tư hồn nhiên và thân thiện
Cùng chơi hết mình chiến thắng mọi khó khăn
Xin mãi mãi hát bài ca tình thân
Về một Delta ấm nồng thương nhớ
Về những ngày bên nhau yêu thương gắn bó
Kỷ niệm này ghi dấu mãi trong tim
Cát bà đi về anh còn say rượu hay say em
Mà ngẩn ngơ hơi men theo về tới ngõ
Rượu đã hết lời yêu thương bỏ ngỏ
Anh say đủ ba ngày chưa kịp nói yêu em!

Thơ: Lê Kim Phượng

Cát bà ngày 25/6/2023
Liên hệ tư vấn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua