CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CAO DELTA VIỆT NAM
Logo
Telecom

Du lịch Cửa Lò năm 2019

Việc tổ chức du lịch hè hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần thiết bị Công nghệ Cao Delta Việt Nam

Nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua cũng như là cơ hội để giao lưu, hiểu biết về nhau và tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.
 
 
Cán bộ nhân viên của Công ty Delta đã có dịp thăm quan những địa điểm thú vị tại Cửa Lò và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn từ biển.


Đến với Cửa Lò, CBNV công ty Delta còn có dịp về thăm quê Bác, có những trải nghiệm thú vị về và tìm hiểu về cội nguồn, truyền thống lịch sử của dân tộc ta.
Hàng năm, công ty tổ chức đi du lịch với mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, đồng nghiệp có cơ hội chia sẻ niềm vui trong cuộc sống và thấu hiểu nhau hơn nhằm có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp Delta trở thành một khối Rubik thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.
 
Liên hệ tư vấn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua